Mỗi dịp
Valentine, những đôi lứa thường chuẩn bị những món quà đặc biệt để gửi khuyến mãi ngay tới nửa tê của mình. Cố gắng nhưng,họ quên mắt rằng, món xoàn Valetine tuyệt đối nhất đó là khoảnh xung khắc cả nhị được ở cùng cả nhà chứ không phải những sản phẩm đắt tiền không tính kia. Vào khoảng thời gian 2014, nhãn hàngbánh kẹo
Kit Katđã ra mắt chiến dịch media “Dừng một ngày nhằm yêu” – “Take a day off for love”, với lời khuyên nhủ mọi fan hãy dành thời gian cho người mình yêu các hơn.

Bạn đang xem: Dừng 1 ngày để yêu

Mởđầuchiến dịch, Kit Kat sẽ lan truyềnviral video clip với bài bác hát “Dừng một ngày nhằm yêu” gây sự chú ý trên mạng buôn bản hội. Ca khúc đầy và ngọt ngào được trình diễn bởinữ ca sĩ Thái Trinh vẫn được nhiều bạn trẻ cover cùng được phát sóngtrên kênh truyền ảnh Yan
TV. Kit Kat còn tổ chức triển khai minigame tặng vé coi phim với áo song trên kênh fanpage xác định của mình, đồng thời đăng tải đầy đủ hình ảnh đầy dễ thương và đáng yêu của các đôi bạn trúng giải.

Chiến dịch đạtkết quả tuyệt hảo với1,7 triệu lượt xem video clip “Dừng một ngày để yêu” trên kênh Youtube. Gần đầy 1,5 thángkể từ bỏ ngày bước đầu chiến dịch, Kit Kat thu về lợi nhuận gấp đôi năm trước đó và tốc độ tăng trưởng fanpage đạt 113%. Mặc dù là thương hiệu bắt đầu trong ngành bánh kẹo tại thị trường Việt Nam, Kit Kat đã tạo thành công cá tính thương hiệu của bản thân trong chiến dịch Valentine lần này.

*

Dunkin ‘Donuts: tuyến đường đến trái tim

Dunkin’ Donuts là yêu mến hiệu cafe và donuts thế giới với triết lý “Sáng sản xuất và giao hàng những loại coffe và Donut tươi nhất, ngon nhất, theo cách nhanh nhất có thể và thanh lịch tại những shop hiện đại”. Xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 11/2013, với hồ hết nguyên liệu unique và công thức lạ mắt như Dunkaccino với Coolatta, Dunkin’ Donuts đã và đang phát triển thành lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Họ đã xây cất được khét tiếng về việc tạo chiến lược sale UGC liên tục. Dunkin ‘Donuts phát âm mức độ trung thành và đam mê của khách hàng và tận dụng tối đa nó để tăng thêm tình thương yêu hiệu.

Đối cùng với ngày Valentine, Dunkin ‘Donuts vẫn tận dụng sự tiếp cận làng hội của khách hàng bằng cách thu hút mọi tín đồ tham gia hội thi “Dunkin’ Love” trên Instagram, phân phát trực tuyến đường trên Facebook và gồm Snapchat Geofilters tại địa điểm Dunkin ‘Donuts độc nhất định.

Chiến lược marketing đa kênh đã hỗ trợ Dunkin’ Donuts tận dụng câu chữ do người dùng tạo ra bên trên các kênh tiếp thị khác nhau trong đợt nghỉ lễ lớn này.

*

The body Shop: cuộc thi Kissing

The body Shoplà một trong các nhữngthương hiệumỹ phẩm nổi tiếng và được cực kỳ nhiều thanh nữ tin dùng.

Trong chiến dịch kinh doanh mùa lễ tình cảm năm 2018, The toàn thân Shop đã ra mắt cuộc thi #Sending
AKiss, yêu cầu những người theo dõi của Instagram nhờ cất hộ hình hình ảnh một nụ hôn của họ cho bạn bè.

Người win cuộcsẽ cảm nhận gói quà khuyến mãi ngay với cây son bắt đầu được giới thiệu theo hương thơm hươngvà “Galentine’s” của họ.

Đây là 1 kế hoạchhoàn hảo của The toàn thân Shop khi tung ra mặt hàng mới ngay vào chiến dịch V-day. Kit Kat còn yêu ước khách giữ hộ nụ hôn đến bạn bè, đính thẻ bài viết. Hành vi này đãgiúp The body Shop tiếp cận thêm nhiều đối tượng người dùng mới.

*

Close Up – Dám yêu thương dám hôn

Năm 2016 là thời gian mà chúng ta trẻ còn tương đối e ngại trong vấn đề bày tỏ tình cảm của chính bản thân mình ở khu vực đông người. Họ không dám biểu hiện những hành động như hôn môi hay ấp ủ vì sợ bị mọi bạn xung quanh tiến công giá. Thấu hiểuđược tâm lý này, thương hiệu Close Up đang tung ra chiến dịch “Dám yêu thương dám hôn” với mục đích giúp các bạn trẻ mạnh dạn bày tỏ tình yêu bằng những nụ hôn “công khai”.

Đồng thời, Close Up còn đăng tải những hình ảnh các đôi bạn đang hôn nhau si mê sự chăm chú của giới trẻ.

Xem thêm: Đồ của 12 cung hoàng đạo cực xinh, hợp phong thuỷ cho nàng, phong cách thời trang nữ theo 12 cung hoàng đạo

Bên cạnh đó, nhãn hàng đang tổ chức các cuộc thi ảnh trên nhiều kênh tiếp thị khác nhau nhằm mục tiêu tôn vinh phần nhiều khoảnh khắc hữu tình của các hai bạn ở khu vực đông người. Close Upđã tổ chức những cuộc thi minigame với hiệ tượng người nghịch sẽ giữ hộ nhữngtấm hình chụp Nụ hôn của bản thân mình tạinhững vị trí nổi tiếng được yêu mong trên website và gửi về đến chương trình với cú pháp #Free2Kiss hoặc đăng cài đặt lên social kèm hastag #damyeudamhon.

*

Nescafe – Buổi tán tỉnh và hẹn hò lý tưởng thuộc Nescafe

Dịch COVID-19 đã để cho các chuyển động truyền thông trực tiếp bị cản trở, nhưng lại cũng mặt khác tạo cơ hội cho truyền thông qua technology AR phát triển mạnh mẽ. Uy tín đồ uống Nescafé đã tận dụng khả năng của AR để giúp các cặp đôi kết nối nhiều hơn thế nữa trong thực trạng giãn biện pháp không thể rời khỏi ngoài.

Cụ thể, ví như quét mã trên từng gói sản phẩm cafe lạnh lẽo Ready lớn Drink, bạn cũng có thể tưởng tượng cùng tình nhân đi đến các điểm gặp gỡ và hẹn hò như bãi biển, vùng núi hay buổi hòa nhạc thông qua technology AR. Thậm chí, bạn dùng hoàn toàn có thể tận hưởng đông đảo trải nghiệm giốngnhư lúc trực tiếp thực hiện như chơi nhạc, chụp ảnh selfie tại vị trí và phân chia sẻ hình ảnh tới các bạn bè.

*

Trên đây là 5 chiến dịch sale xuất dung nhan ngày Valentine vị Thai Thu sale tổng hợp. Hầu hếtdoanh nghiệp phần đa nhận thức rõ thời cơ về lệch giá và tài năng tiếp cận quý khách hàng cao rộng trong thời điểm dịp lễ lớn này. Phần đông chiến dịch valentine mang ý nghĩa, tác động thâm thúy tới những mối dục tình như bạn bè, gia đình hay một nửa của bạn sẽ làm cho tăng công dụng marketing và đóng góp thêm phần tạo nên thành công xuất sắc cho chiến dịch content marketing.

Món tiến thưởng Valentine tuyệt đối hoàn hảo nhất thiết yếu tìm thấy trong bất cứ một siêu thị nào. Màđóchính là khoảng thời hạn bạn cho những người mình yêu thương trong thời gian ngày Valentine. Dựa trên phát minh đó, Kit Kat đã xây dựng thành công chiến dịch digitaldành cho một ngày Valentines, khuyến khích thanh niên "Take a day off for love"theo biện pháp mà Kit Kat vẫn thường làm "Have a break"


Bối cảnh

Tết sắp đến, một mùa Valentine đang dần rục rịch ùa vào, chúng ta trẻ lại hồi hộp lên planer cho những dự tính độc đáo của chính bản thân mình dành mang lại nửa kia.Ngày Valentinengày càng sớm chóngtrở nên phổ cập tại Việt Nam, nhất là giới trẻ con Việt Nam.

Là yêu mến hiệu bắt đầu trong ngành bánh kẹo tại thị trường Việt Nam, Kit
Kat nên xây dựng những chiến dịch gắn kết nhiều hơn nữa với người tiêu dùng.


Mục tiêu

Tăng nhận thức của khách hàng về chữ tín Kit
Kat
Tạo sự kết nối thương hiệu với người sử dụng thông qua chiến dịch trong dịp Valentine.​

Strategy

Have a break, have a Kit Kat” ("Nghỉ xả hơi, xơi Kit Kat")đã thay đổi khẩu hiệu pr của Kit Kat trong gần 50 năm qua, tính từ lúc lần đầu xuất hiện thêm trên vô tuyến năm 1957. Những năm 2014, Kit Kat mong mỏi xây dựng chiến dịch Valentinethông qua việc liên kếtvới hình hình ảnh thương hiệu "Nghỉ xả hơi, xơi Kit Kat".


Creative Idea

Món xoàn Valentine tuyệt vời nhất chẳng thể tìm thấy trong bất kì một siêu thị nào. Màđóchính là khoảng thời gian bạn cho tất cả những người mình yêu thương thương trong ngày Valentine. Những năm 2014, Kit
Kat cùng với JWT vn khuyến khích mọi người "hãy ngừng một ngày để yêu"- "take a day off for love" trong đợt Valentine này.


*

*

*

*

Viral Clip

Viral video với bài xích hátmang thương hiệu "Dừng một ngày để yêu" (phiên phiên bản Tiếng Việt) với "Have a break for love" (phiên bản Tiếng Anh) được tung ra 3 tuần trước đó ngày Valentine. Clip được mua lên Youtube và share trên facebook fanpage facebook của Kit Kat.

Bài hát "Dừng một ngày để yêu" trở thành bài xích hit được nói tới nhiều độc nhất trong mùa Valentines, và được cover bởi đa số chúng ta trẻ.Ngoài ra, video clip được vạc sóngmiễn phí trên kênh truyền hình Yan
TV.


*

Social

Kit Kat lậptrangfacebook fanpage Kit Kat Vietnamdành riêng mang lại chiến dịch. Đây cũng là lần đầu tiên Kit Kat lập một trang fanpage tại thị trường Việt Nam.Fanpage là khu vực truyền cảm giác cho hàng vạn fans của Kit Kat. Họ share các planer cho ngày Valentines và sẵn sàng xin Sếp ngủ phép cho 1 ngày Valentines. Kit Kat tổ chức triển khai minigame với hashtag #dungmotngaydeyeudành cho Kit Kat Fans với thời cơ trúng thưởng cặp vé xem phim thú vị cùng 2 dòng áo độc đáodành cho 1 ngày Valentines.


Kết quả

Đây là chiến dịch digital khá thành công trong Valentines năm 2014, cùng với những con số khá ấn tượng:

Video "Dừng một ngày nhằm yêu" đạt mang lại hơm 1,700,000 bên trên kênh Youtube
Trong vòng 6 tuần tính từ lúc ngày bắt đầu chiến dịch, Kit Kat thu về doanh thu gấp đôi năm trước đó hơn năm 2012Tốc độ tăng trưởng
Facebook fan hâm mộ đạt 113%Giá trị độ che trên social đạt 70.000 USD đối với chi phí thật sự chỉ 20.000 USD, đạt 350% ROI sau chiến dịch.
Giới thiệu

Brands Vietnam là xã hội Marketing và xuất bản Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và thương mại & dịch vụ có kết nối ngặt nghèo với nhau để giao hàng cho nhu cầu nhiều mẫu mã của marketers nói chung, fan làm marketing nói riêng.


Liên hệ

Lầu 3, tòa bên Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
© 2012 - 2023 Brands Vietnam.