Sản phẩm đến từ Công ty Pepsi
Co nước ta không đi theo công thức truyền thống lịch sử là màu vàng, vị ngọt đậm, mà nạm vào đó có màu đỏ đẹp mắt, vị dâu ngọt vừa, dễ uống.

Bạn đang xem: Sting của công ty nào

Thị trường việt nam có 3 chủng loại sản phẩm nước giải khát là nước khoáng gồm ga cùng không ga; nước tinh khiết, ngọt, tăng lực, hoa quả các loại, cùng trà uống liền. Theo đó, cộng đồng Bia - rượu - nước tiểu khát cho thấy nước tinh khiết, nước ngọt, tăng lực, hoa quả các loại với trà uống liền chiếm tỷ trọng 85% trong sản lượng cấp dưỡng và tiêu thụ nước tiểu khát mặt hàng năm. Nước khoáng chỉ chiếm tỷ trọng khoảng tầm 15%.

Dựa trên thống kê của Vietin
Bank
Sc, các sản phẩm trà đóng góp chai đang dẫn đầu với 41,1% lượng tiêu thụ, nước có ga 22,5%, nước tăng lực 16,9% cùng nước trái cây 9,1%. Chiếm khoảng 17% thị trường, nước tăng lực là 1 trong mảnh đất màu mỡ để những doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất trong toàn cảnh các món đồ khác đang lâm vào trạng thái bão hòa.


Word-0-Out-5020-1480494069.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MQ-Iy
E4po
Yc
MXUg-s68Svg" alt="*">